Menu

Về chúng tôi

Tổng quan

One Capital Consumer (OCC) được thành lập vào tháng 1/2025 với sứ mệnh kế thừa và phát triển những thương hiệu thực phẩm di sản, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam.

Sở hữu những thương hiệu di sản như Kem Tràng Tiền, since 1958 – ẩm thực của người Hà Nội, Givral Bakery, since 1950 – thương hiệu bánh danh tiếng của người Sài Gòn hay Fuji Foods – công ty tiên phong trong ngành thực phẩm đông lạnh, chúng tôi trân trọng và gìn giữ tinh hoa từ những thương hiệu mang giá trị lịch sử qua nhiều thập kỷ, đồng thời không ngừng đổi mới để kiến tạo những mô hình phát triển bền vững. Chất lượng, truyền thống và sáng tạo là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, giúp OCC mang đến những sản phẩm không chỉ tinh tế về hương vị mà còn giàu giá trị văn hóa.

Mỗi sản phẩm của OCC không chỉ là một món ăn, mà còn là một câu chuyện, một hành trình khám phá di sản, và một trải nghiệm đáng nhớ cho mọi thế hệ.

Tầm nhìn

One Capital Consumer (OCC) hướng tới mục tiêu trở thành công ty thực phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu tiêu dùng mang giá trị văn hóa mang tính di sản cùng với sự đổi mới sáng tạo.

Sứ mệnh

OCC cam kết gìn giữ và phát triển những giá trị di sản ẩm thực Việt Nam, mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao, được kết tinh từ tinh hoa truyền thống và đổi mới sáng tạo.

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm: Với tinh thần trách nhiệm, OCC hành xử bằng sự chuyên nghiệp và tôn trọng, đưa ra những quyết định đúng đắn và có giá trị.

Hợp tác: Với thái độ hợp tác, sự đồng lòng và cởi mở, OCC chia sẻ niềm tin chung tạo dựng sức mạnh đoàn kết to lớn, tận dụng mọi điểm mạnh và cơ hội để di sản ẩm thực mãi trường tồn.

Kiến tạo: Với tư duy đổi mới và sáng tạo, OCC tiên phong trong việc nâng tầm di sản ẩm thực Việt, mang đến những trải nghiệm độc đáo và giá trị lâu dài cho thế hệ tương lai.

Bộ máy lãnh đạo

Ban điều hành